Thi công camera giám sát khu vực

Thi công camera

Thi công cameraThi công camera ở lối vào tòa nhà, giúp Nhìn vào những dụng cụ ra vào công trường, camera có thể Nhìn vào khuôn mặt người lạ, điều hành vật tư ra vào công trường và sở hữu thể nhận ra biển số xe để chắt lọc đơn thuần hơn.

+ Gắn camera rộng rãi khu vực trên công trường: Giúp quản lý vận hành của người lao động ở các vị trí khác nhau trong thi công, kiểm soát khối lượng công tác, vật tư một cách thức hiệu quả nhất để tránh thất thoát tài sản một cách thức tối đa.

+ Camera giám sát hàng rào công trường: Đặt camera giám sát những góc hàng rào và trên hàng rào nhằm tránh tối đa tài năng người lạ trèo rào vào tòa nhà móc túi hàng hóa, vật tư rồi tẩu thoát bằng cách thức này, qua ấy bảo đảm yên ổn hàng hóa, vật tư cho Công trình.

+ Camera giám sát kho bãi xây dựng: Camera trong kho là xung yếu nhất, chúng có thể giám sát tài sản, nguyên nguyên liệu xuất nhập hàng ngày cho Dự án một bí quyết tối đa nhất, tránh trạng thái đánh cắp thép, xi măng… xúc tiến tới vận hành thường nhật của tổ chức.

Sau khi nhận được yêu cầu lắp đặt thi công camera giám sát của bạn, chúng tôi sẽ có các hướng dẫn bạn quy trình lắp đặt camera quan sát tại nhà theo 5 bước.

Bước 1: Nhân viên công nghệ của chúng tôi sẽ đến thăm trang Internet, điều tra khu vực cài đặt và tạo bản vẽ thiết lập khía cạnh đưa cho các bạn.

Bước 2: Ước tính cố gắng lắp đặt và thảo luận về giải pháp đi dây hiệu quả và thẩm mỹ nhất với chủ có.

Bước 3: Lập chiến lược triển khai lắp đặt và tính toán thời gian, vật liệu, nhân sự, v.v.

Bước 4: Hoàn tất setup và đánh giá chất lượng tín hiệu, hình ảnh, tính bảo mật và ổn định của hệ thống tổng thể.

Bước 5 Phê duyệt y lần cuối công việc. Bàn giao tài khoản và đào tạo khách hàng cách dùng, thiết lập trên điện thoại, computer, PC.

5/5 - (2 bình chọn)

Thi công camera giám sát công ty - Hệ thống camera theo dõi

ping post